Bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc chất lượng tốt

Địa chỉ bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc

Quảng Ninh, Hải Phòng vừa thuộc vùng kinh tế trọng điểm bắc bộ, vừa là nơi khai thác than đá chính của Việt Nam, du lịch phát triển và có cảng biển lớn đặc biệt là các dự án xây dựng khu công nghiệp, đô thị. Điều đó đồng nghĩa việc sử dụng container cũ rất nhiều tại các tỉnh thành trên. Tuy nhiên, điều mà nhiều đơn vị đặt câu hỏi: Đâu là địa chỉ bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc uy tín chất lượng tốt nhất??

Bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc giá rẻ

Container văn phòng hiện nay khá phổ biến tại nước ta, trên đường có thể dễ dàng bắt gặp. Khi mới biết đến loại mô hình này, bạn đọc luôn muốn tìm kiếm một đơn vị kinh doanh container có uy tín, chuyên nghiệp không? Và chất lượng container có đảm bảo như cam kết không? Dịch vụ đi kèm thế nào? Có được bảo hành sau khi mua bán không?

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực buôn bán container cũ tại các tỉnh thành miền bắc nói chung, chúng tôi có thể tự tin khẳng định là đơn vị mang các sản phẩm container tới khách hàng đều có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường miền bắc. Khi tìm đến công ty Container Thủ Đô để sử dụng dịch vụ bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm được đơn vị có uy tín, chuyên môn cao.

Bán container văn phòng tại Quảng Ninh

Ưu điểm khi chọn mua container cũ

– Giá thành rẻ: Việc xây dựng lán trại, hoặc kho mới thường rất tốn kém và thời gian. Với chi phí để mua chiếc container cũ hiện nay có giá khá rẻ, tái sử dụng thành nhiều lần, và dễ chuyển đổi mục đích sử dụng.

– Tiết kiệm diện tích: Container có thể chồng nhiều tầng, việc lưu trữ làm kho chứa đồ không tốn quá nhiều mặt bằng.

– Dễ di chuyển: Được thiết kế phù hợp, có thể đặt trên xe đầu kéo chuyên dụng, và xe cẩu tự hành. Quá đó việc sử dụng container cũ khá thuận tiện.

– An toàn: Có thể chịu sự tác động va đập mạnh từ bên ngoài, do đó có thể yên tâm chứa hàng hoá. Hệ thống cửa kín chứa hàng vật tư rất chắc chắn chống nước…

Bán container cũ tại Hải Phòng

Kinh nghiệm khi chọn mua container cũ

Khi tìm đến dịch vụ bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc các bạn có thể lựa chọn qua những kinh nghiệm chúng tôi đúc kết lại như:

– Người thân hoặc bạn bè đã sử dụng sản phẩm

– Tìm hiểu thông tin nhà cung cấp qua internet

– Tìm những đơn vị chuyên bán container cũ tại Quảng Ninh uy tín trên thị trường.

– Có thể yêu cầu nhà cung cấp gửi hình ảnh thực tế, hoặc có thể đến tận nơi xem sản xuất sản phẩm thực tế. Qua đó có thể đánh giá được chất lượng container cũ.

– Không nên mua bán trao đổi qua mạng xã hội, vì có thể hàng là vi phạm pháp luật, hoặc lừa đảo tiền cọc của khách hàng.

Khi đã tìm được một địa chỉ tin cậy, các bạn nên ký kết hợp đồng mua bán container giữa hai bên để có căn cứ hàng hoá là đúng chủng loại, và không có tranh chấp của bên thứ 3.

Bán container cũ tại miền bắc

Container văn phòng được ưa chuộng tại Quảng Ninh, và các tỉnh miền Bắc

Với nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Các dự án ở đây đều sử dụng container làm văn phòng, làm kho chứa hàng hoá, nhà nghỉ, quầy bán hàng container tại cổng công trường.

 Điều đó cho thấy việc sử dụng container mang lại rất nhiều lợi ích. Ngoài giá thành rẻ thì container mang lại giá trị cao, cơ động trong di chuyển đến các địa điểm khác nhau. Đặc biệt là có thể bán lại để thu hồi vốn một cách dễ dàng khi không còn nhu cầu để giải phóng mặt bằng. Chính các ưu điểm đó dễ hiểu vì sao ngày nay container được tận dụng và được nhiều đơn vị, cá nhân lựa chọn hàng đầu dùng vào nhiều mục đích khác nhau.

Cho thuê container tại miền bắc

Đâu là địa chỉ bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc uy tín nhất??

Trong suốt quá trình hoạt động nỗ lực không ngừng, Container Thủ Đô mang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, quan trọng hơn là giá cả chúng tôi đưa ra luôn hợp lý, cạnh tranh tốt nhất trên thị trường miền bắc.

địa chỉ bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi chuyên cung cấp như:

– Bán container kho 20feet, 40feet

– Bán container văn phòng cũ và mới 20feet, 40feet

– Bán container làm quầy bán hàng, container café…

Ngoài ra, chúng tôi còn Bán container cũ tại Bắc Ninh, bán container văn phòng tại Vĩnh Phúc, bán container kho tại Tuyên Quang… và các tỉnh thành trên toàn miền bắc.

Quý khách hàng có nhu cầu về container vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Hotline: 0354.123.233

Truy cập website để xem thêm sản phẩm tại:

https://containerthudo.com.vn

https://containervanphong.com.vn

One thought on “Bán container cũ tại Quảng Ninh, Hải Phòng, miền bắc chất lượng tốt

  1. Pingback: Bán container tại Quảng Bình, Đồng Hới, Hà Tĩnh giá siêu rẻ

Comments are closed.

Gọi điện thoại
0354.123.233
Chat Zalo