Top 5 công ty bán container kho tại miền bắc giá rẻ, uy tín

Top 5 công ty bán container kho tại miền bắc uy tín, chất lượng

Bạn đang băn khoăn tìm mua container kho, bạn có nhu cầu sử dụng container kho vào nhiều mục đích khác nhau. Để yên tâm bỏ ra một số tiền sở hữu một sản phẩm tốt, bền, giá thành lại rẻ thì việc đầu tiên bạn cần tìm kiếm đơn vị bán container kho tại miền bắc uy tín. Bài viết sau đây, tôi sẽ chỉ rõ cho các bạn Top 5 công ty bán container kho tại miền bắc uy tín, chất lượng tốt để bạn tham khảo và chọn lựa trước khi mua hàng.

Các công ty bán container kho tại miền bắc uy tín, giá còn rẻ

1- Công ty TNHH Dịch vụ sản xuất Container Thủ Đô

Trong vòng 10 năm trở lại đây, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất bán container kho tại miền Bắc uy tín, giá còn rẻ. Hiểu được mục đích sử dụng của khách hàng, chúng tôi tư vấn tận tình giải đáp những thắc mắc để khi quyết định chọn mua container các bạn về dùng phù hợp với công năng đã bố trí từ trước. Là đơn vị có kho bãi xưởng sản xuất rộng rãi tại Km 2 đường mới sông Hoà Bình, Thanh Trì, Hà Nội vì vậy rất thuận lợi vận chuyển giao thương với các tỉnh trong cả nước giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí vận chuyển. Container Thủ Đô đã xây dựng được thương hiệu được nhiều người biết đến với dịch vụ mua bán, cho thuê container văn phòng, container kho. Đặc biệt, với xu thế hiện nay để bắt kịp thị trường chúng tôi còn thiết kế nhà container, container homestay phù hợp với thị hiếu người sử dụng.

công ty bán container kho tại miền bắc uy tín

Với nhiều năm trong thị trường mua bán container kho uy tín tại miền bắc, Container Thủ Đô tự hào là địa chỉ bán container kho tại miền bắc chất lượng được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi với giá thành phải chăng. Tất cả các container kho khi đến tay người tiêu dùng đều được chúng tôi lựa chọn, kiểm tra kỹ tránh tình trạng thủng, dột nóc để đảm báo làm kho chứa hàng và có hình thức đẹp.

Địa chỉ: Km 2,5 đường mới Cầu Hoà Bình, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 0354.123.233

2- Công ty Tân Thành Đạt Container

Là một công ty có quy mô nhỏ và mới làm hoạt hộng trong lĩnh vực container gần đây. Hoạt động thương mại và sản xuất mới nên sản phẩm chưa đa dạng và phong phú, nhưng cũng là một đơn vị tại Hà Nội để khách hàng so sánh

Địa chỉ: Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0365.999.623

3- Công ty Hưng Đại Việt

Là đơn vị kinh doanh, mua bán container được biết đến cũng khá lâu. Chủ yếu cung cấp container tại miềm Bắc như khu vực Thái Bình, Nam Định. Vì công ty có trụ sở và bãi sản xuất tại Đông Hòa, Thái Bình, nên có phần hạn chế về vận chuyển đến khu vực Hà Nội.

Đại chỉ: Quốc lộ 10, Đông Hòa, Thái Bình.

4- Công ty Huy Thắng container

Được thành lập từ những người có chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc mua bán và cho thuê container tại miền Bắc. Đây cũng là một trong những địa chỉ bán container kho tại miền bắc uy tín với quy mô tương đối lớn so với các đơn vị mua bán nhỏ lẻ. Đây là công ty sản xuất container để cung cấp cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0862.999.623

bán container cũ tại hà nội

5- Công ty TNHH container Phía Bắc

So với Công ty TNHH Dịch vụ sản xuất Container Thủ Đô và một số đơn vị bán container kho tại miền bắc có trụ sở tại Hà Nội thì Công ty TNHH container Phía Bắc có nhược điểm kho bãi tại Hải Phòng không ở Hà Nội. Hầu hết các sản phẩm container đều được chuyển từ Hải Phòng và cung cấp tại khu vực Hà Nội đi các tỉnh. Vì vậy, khách hàng sẽ khó khăn hơn trong việc đến trực tiếp xem sản phẩm, cũng như chi phí vận chuyển cao hơn. Điều này cũng dễ hiểu vì sao khách hàng thường chọn nhà cung cấp khác thay vì phải mất thời gian đi quá xa để làm việc.

Địa chỉ: KCN Đình Vũ, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 0971.999.258

Container tại cảng Hải Phòng

Kinh nghiệm lựa chọn mua container kho cũ tại Hà Nội

Với những người đã mua container có thể việc này đơn giản hơn vì đã có kinh nghiệm. Tuy nhiên với những người chưa từng mua container cũ thì đây là một trong những điều cần thiết để tìm hiểu thông tin về chủng loại sản phẩm, giá cả và chất lượng container cũ. Việc đầu tiên là bạn phải tìm hiểu về các thông tin, địa chỉ nhà cung cấp bán container kho giá rẻ tại Hà Nội qua các kênh truyền thông, qua người quen hoặc qua giới thiệu. Khi chọn mua container cũ khách hàng cần kiểm tra các bước sau đây, để chọn cho mình một chiếc container cũ chất lượng tốt:

  • Container còn nguyên bản, chưa sửa chữa
  • Chất lượng container cũ phải đạt từ 70%
  • Màu sơn, sàn container chưa được sơn, sửa lại
  • Vách, nóc không bị thủng hay dột
  • Chưa bị han rỉ quá nhiều, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng.
  • Nguồn gốc rõ ràng, có hợp đồng mua bán giữa hai bên

bán container kho tại miền bắc

Lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn container của chúng tôi

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực mua bán container kho tại miền bắc và các quận huyện trên khắp cả nước…. Với uy tín của công ty và chất lượng sản phẩm đã cung cấp bàn giao cho đối tác, chúng tôi được các công ty vận tải, xây dựng trong và ngoài nước đánh giá tích cực tin tưởng, và ủng hộ là nhà mua bán container “Chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng luôn đi đôi với giá cả”.

Với phương châm bán hàng đúng chất lượng, bán đúng giá. Vì vậy các sản phẩm container và dịch vụ của chúng tôi luôn được quan tâm và được đối tác tiếp tục ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng quý khách hàng. Những sản phẩm container của chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng qua thời gian sử dụng, chế độ bảo hành, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng trong những năm qua.

Hotline: 0354.123.233

Tham khảo bài viết: Dịch vụ cho thuê container tại Quảng Ninh, Hải Phòng tốt nhất

Website: https://containerthudo.com.vn

Công ty TNHH dịch vụ sản xuất container Thủ Đô

Địa chỉ: Km 2,5 đường mới sông Hoà Bình, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

 

One thought on “Top 5 công ty bán container kho tại miền bắc giá rẻ, uy tín

  1. Pingback: Bán container vệ sinh tại Hà Nội - công trường xây dựng

Comments are closed.

Gọi điện thoại
0354.123.233
Chat Zalo