Bán container văn phòng 20feet, 40feet tại miền bắc giá rẻ nhất – LH 24/7

Bán container văn phòng 20feet, 40feet tại miền bắc chất lượng tốt

Hiện nay, việc sử dụng container văn phòng đang là phương án tối ưu nhất tại các nhà máy, thay thế cho xây nhà kiên cố, lán trại để tối ưu thời gian xây dựng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Container văn phòng không chỉ là chiếc thùng sắt rỗng, nó được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị hiện đại không khác gì nhà thông thường. Vậy đâu là địa chỉ bán container văn phòng 20feet, 40feet tại miền bắc giá rẻ nhất, chúng tôi cùng các bạn đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Container văn phòng có nguồn gốc từ đâu?

Bắt nguồn từ những thùng container rỗng chuyên chở các hàng hoá, vật tư chạy trên những chiếc xe đầu kéo ta thường xuyên bắt gặp trên đường, hay các hãng tàu biển đi xuất khẩu các nước trên thế giới. Khi không còn đủ yêu cầu, được bán thanh lý trên thị trường được các đơn vị mua lại để cải tạo thành những container nhà ở rất độc đáo.

Được cải tạo làm văn phòng, đầu tiên ta cần làm khung xương sắt hộp, cách nhiệt, chạy hệ thống điện âm tường, bên ngoài ốp tấm xi măng nhẹ Cemboard chống thấm, chống mốc, ổ cắm điện, bóng đèn chiếu sáng. Hoàn thiện được trải tấm tabi PVC nhựa giả vân gỗ, và trang bị điều hoà nhiệt độ… tạo nên một không gian sinh hoạt như một ngôi nhà truyền thống thông thường.

Bởi tính cơ động, dễ dàng di chuyển khi kết thúc dự án thi công nên ngày nay container văn phòng giá rẻ đang được dùng phổ biến hơn cho các công trình xây dựng cần dùng nhà ở tạm.

bán container văn phòng 20feet tại miền bắc

Container văn phòng có những ưu điểm gì?

– Thời gian xây dựng nhanh, tiết kiệm chi phí

Việc thuê các căn hộ chung cư, nhà dân cạnh nơi thi công để làm nơi chỉ huy, phòng họp rất tốn kém chi phí và bất tiện. Ngược lại việc sử dụng container văn phòng lại khá hợp lý. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, các đơn vị cung cấp container sẽ đưa ra giải pháp tư vấn để các bạn có thể sở hữu những chiếc container phù hợp với diện tích ở, công năng cần thiết.

Tuỳ số lượng người ngồi làm việc trực tiếp, mặt bằng khác nhau mà ta có thể thuê loại 20feet, 40feet với diện tích khoảng 15m2 hoặc 30m2 có thể làm việc từ 5 người ngồi trở lên. Do đó, bạn có thể yên tâm bởi mỗi loại container đều có giá cả phù hợp với kích thước bạn sử dụng.

– Có thể thiết kế, tạo hình, logo công ty

Với việc dùng container văn phòng làm việc thì bạn có thể thoả sức sơn cách điệu, sơn theo banner công ty để nhận diện thương hiệu mang bản sắc riêng mà không bị gò bó theo khuôn khổ nào. Chúng tôi luôn hỗ trợ để tạo cho các bạn có một không gian làm việc thoải mái, màu sơn theo ý thích mang phong cách riêng theo từng sản phẩm.

bán container văn phòng 40feet

– Di chuyển dễ dàng

Được cải tạo lại từ những chiếc container nguyên bản như đã nói ở trên, nên bạn có thể dễ dàng cẩu chở đến bất cứ công trình, địa điểm nào mình muốn khi kết thúc công trình. Đây chính là một ưu điểm mà chỉ riêng nhà container có được. Thay vì, dùng nhà xây khi bàn giao lại mặt bằng lại tốn thêm chi phí tháo dỡ, thì so sánh với việc sử dụng container là một giải pháp rất hữu ích.

Giá bán container văn phòng 20feet, 40feet là bao nhiêu??

Container có các loại mẫu mã cơ bản như: 10feet, 20feet, 40feet, 45feet và có thể nới rộng, nới dài tuỳ theo khách hàng. Vì vậy mà giá bán container văn phòng có sự chênh lệch khác nhau như:

+ Container văn phòng 10feet: Giá bán từ 32 triệu – 37 triệu/chiếc

+ Container văn phòng 20feet: Giá bán từ 42 triệu – 52 triệu/chiếc

+ Container văn phòng 40feet: Giá bán từ 80 triệu – 90 triệu/chiếc

Giá trên chúng tôi đưa ra là giá để các đơn vị tham khảo. Tuỳ vào thời điểm thực tế, mà giá cả container có sự điều chỉnh khác nhau. Khi có nhu cầu, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Container Thủ Đô để được nhận báo giá chính xác.

bán container văn phòng 10feet

Địa chỉ bán container văn phòng 20feet, 40feet giá rẻ tại miền bắc ở đâu??

Trong thời buổi công nghệ 4.0 thì việc tìm địa chỉ bán container văn phòng 20feet, 40feet giá rẻ không khó, chúng ta có thể tìm kiếm thông tin trên internet, hoặc các đơn vị kinh doanh gần nhất để có thể tham khảo thực tế. Và khi quyết định chọn mua, không ít đơn vị băn khoăn đâu là địa chỉ bán container văn phòng tại miền bắc uy tín?

Với nhiều sản phẩm container đã sản xuất bán ra thị trường cho khách hàng Container Thủ Đô sẽ là một đơn vị bán container văn phòng 20feet, 40feet giá rẻ tại miền bắc được khách hàng ưu tiên hợp tác.

Với kho bãi sản xuất tập kết tại Hà Nội, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết trong công việc, khi có nhu cầu về container chúng tôi sẽ cung cấp, hỗ trợ cho các bạn một cách nhanh chóng nhất.

Với những thông tin, ưu kiểm trên, Container Thủ Đô sẽ là một địa chỉ mua bán container bạn đọc không thể bỏ qua.

Hotline: 0354.123.233

Truy cập website để xem thêm sản phẩm tại:

https://containerthudo.com.vn

https://containervanphong.com.vn

One thought on “Bán container văn phòng 20feet, 40feet tại miền bắc giá rẻ nhất – LH 24/7

  1. Pingback: Bán container tại Quảng Ninh, bán container tại Hải Phòng giá ưu đãi

Comments are closed.

Gọi điện thoại
0354.123.233
Chat Zalo